Sunday 3 November 2013

Hình cưới lãng mạn tại biển Hồ Cốc - Vũng Tàu

Mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, biển Hồ Cốc (Bà Rịa - Vũng Tàu) trở thành một địa điểm chụp hình cưới được đông đảo cô dâu, chú rể ưa thích. Nếu bạn đang có ý định thực hiện album cưới tại đây, những chia sẻ kinh nghiệm của các cặp đôi và chuyên gia bên dưới sẽ rất hữu ích cho bạn. 
Hình cưới lúc bình minh
“Để đón được ánh mặt trời vừa ló rạng, chúng tôi đến Hồ Cốc từ đêm hôm trước, nghỉ đêm tại resort hoặc nhà nghỉ. Sáng hôm sau, cả nhóm thức dậy từ lúc 4h, trang điểm nhẹ và chọn lựa quần áo phù hợp trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau đó, nhanh chân di chuyển ra bờ biển để kịp chụp hình từ lúc hơn 5h sáng” - cô dâu Huyền Trân và chú rể Minh Hùng.

Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 1
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 2
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 4
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 5

Tận dụng bãi cát và bãi đá
“Khoảng 6h đến 7h là lúc ánh nắng còn khá dịu nên chúng tôi đã tranh thủ tạo dáng cho những tấm hình cưới đầu tiên. Sau khi chọn lựa một số góc chụp đẹp để lấy được toàn cảnh bãi cát, bãi đá và mặt biển, tôi và chàng quyết định diện soiree dài và vest vì khoảng thời gian này thời tiết khá dễ chịu” - cô dâu Tuyết Hồng chia sẻ.
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 6
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 7
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 8
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 9

Lựa chọn trang phục nhẹ nhàng
“Nước biển và bãi cát của vùng biển Hồ Cốc luôn phản chiếu lấp lánh ánh nắng vàng ấm áp. Chúng tôi đã chuẩn bị một số trang phục nhẹ nhàng và có tông màu ấm áp để thực hiện những bức hình cưới có cảnh đùa vui cùng sóng nước. Gió biển cũng góp phần tạo ra những hình ảnh ấn tượng với tóc dài và váy áo đang tung bay. Bọn tôi đã rất thích thú khi được xem lại những tấm hình khi vừa mới chụp xong” - cô dâu Trường Giang và chú rể Thế Dũng.
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 10
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 11
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 12

Màu xanh của biển chiều
“Vào buổi chiều từ 3 đến 4h, biển Hồ Cốc dần chuyển sang màu xanh dương tươi tắn hơn. Vậy nên sau khi chụp cảnh bình minh, đi một vòng quanh các khu rừng tràm… đây cũng chính là thời điểm để các cô dâu, chú rể có thể trở lại biển để chụp thêm những bức ảnh biển xanh vô cùng đẹp mắt” - photographer Minh Thiện chia sẻ kinh nghiệm.
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 13
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 14
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 15
Ảnh cưới đẹp tại Hồ Cốc 16






















Nguồn : marry.vn
Thông tin liên hệ:
Studio Hình cưới đẹp Sài Gòn
Địa chỉ: 53 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
Hotline: 01656 175 270 (Mr. Huy)

1 comment: