Friday 8 November 2013

Album ảnh cưới trọn gói gồm có những gì? P.2

Ở bài trước chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về những dịch vụ có trong một album cưới trọn gói. Trong bài này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu cùng các bạn những điều lưu những điều cần lưu ý khi đặt album cưới trọn gói

Thỏa thuận rõ ràng, chi tiết từ đầu

dịch vụ album cưới trọn gói tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian và công sức, tuy nhiên để tránh phiền hà về sau bạn cũng cần lưu ý đến những điều quan trọng sau đây:

Lựa chọn cửa hàng uy tín từ kinh nghiệm của người thân, bạn bè. Thực tế đã có rất nhiều cô dâu, chú rể gặp khó khăn bởi những chiêu trò câu khách của các cửa hàng. Trước tiên nên thỏa thuận về phong cách mà bạn định chụp. Bạn muốn có một album cưới như thế nào, với những bức ảnh ra sao, màu sắc cụ thể…


Đồng thời, bạn cũng nên hỏi kĩ về số lượng các sản phẩm kèm theo album cưới trọn gói. Các dịch vụ đi kèm như (trang phục, trang sức, phụ kiện, hoa cưới…) thì cụ thể như thế nào? Chất lượng ra sao? Bạn có được thử trước không? Nếu bạn không ưng ý trang phục, trang sức, phụ kiện đó thì bạn có được đổi không? Và nếu đổi thì có tính thêm tiền không…. Nói chung, càng hỏi, càng biết và thỏa thuận trước với nhà cung cấp càng giúp bạn tránh được những rắc rối, bực bội hoặc chi phí phát sinh sau này. Bạn cũng phải hỏi rõ, chi phí đi lại ra sao? Nếu đi trong ngày hoặc nhiều hơn, đi xa thì chi phí ăn uống do ai chi trả? Đi qua phà, qua trạm, vào chụp ở những danh lam thắng cảnh, di tích, địa điểm có thu phí thì ai là người trả tiền? Nếu có trục trặc xảy ra, mức bồi thường sẽ như thế nào? Hướng giải quyết ra sao là phù hợp?...

Thêm đó còn phải tính đến giá trọn gói dịch vụ. Ngoài những sản phẩm có trong dịch vụ, bạn còn muốn bổ sung gì không? Giá cả ra sao? Tiền dịch vụ trọn gói sẽ thanh toán theo kiểu gì? Trả hết một lần hay chia ra nhiều lần thanh toán. Đừng để đám cưới của bạn bị ảnh hưởng bởi những việc không đáng có.


Đối với file ảnh gốc. Sau khi chụp ảnh bao lâu thì cô dâu chú rể mới lấy được ảnh gốc? Và khi lấy ảnh rồi thì sẽ được giao bao nhiêu tấm? Ảnh gốc lấy về có bị resize hay không? Trước khi in bản chính thức thì bạn sẽ được xem, được sửa tối đa bao nhiêu lần? Nếu màu, kích thước, hoặc phong cách không đúng như thỏa thuận ban đầu thì sẽ giải quyết như thế nào. Tất nhiên sẽ rất phiền phức nếu sản phẩm khác quá xa so với yêu cầu ban đầu của bạn. Nếu quá xấu, tình huống bạn phải đi chụp lại cũng có thể xảy ra hoặc đi tìm một nhà cung cấp khác… Như thế rất mệt mỏi, tốn kém, mất thời gian… Vì vậy, tốt nhất là tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và thỏa thuận thật chi tiết ngay từ đầu.

Thợ chụp ảnh là một trong các vấn đề quan tâm hàng đầu. Cần thỏa thuận với chủ cửa hàng ảnh cưới là ai sẽ chụp cho bạn. Đó sẽ là chủ tiệm, thợ chính hay thợ phụ? Tương tự cho việc trang điểm, váy cưới cũng cần quan tâm như thế.

Chụp hình cho lễ và tiệc cưới thì khổ ảnh là bao nhiêu, nhận được mấy tấm. Nếu số ảnh nhận về quá số lượng thỏa thuận ban đầu thì tiền phải trả thêm được tính như thế nào. Phim quay trong tiệc cũng tương tự, bạn sẽ nhận về mấy DVD, mấy VCD? Có đĩa để làm slide show không?

Chúng tôi xin lưu ý các bạn một lần nữa, đối với dịch vụ album trọn gói và các dịch vụ kèm theo của nó, để tránh những rắc rối không cần thiết về sau thì bạn cần phải hỏi, thỏa thuận càng chi tiết càng tốt. Yếu tố con người cũng nên được lưu tâm. Ví dụ như: nếu thợ chụp ảnh thoải mái, dễ tính, ekip làm việc thân thiện thì hai bạn sẽ có tâm trạng thoải mái để diễn, còn không thì ngược lại. Hay bác tài xế của nhà cung cấp lái xe không an toàn, phóng nhanh, vượt ẩu khiến cho hai bạn đến được nơi chụp ảnh thì quá mệt, sức khỏe không đảm bảo…

(Áp dụng tại TP.HCM)

Bao gồm:
-         Album laminage cao cấp công nghệ mới.
-         Cô dâu: 2 áo Soirée + 1 áo dài.
-         Chú rể: 2 bộ veston.
-         2 bó hoa tươi.
-         Trang điểm + làm tóc trong suốt buổi chụp.
-         Tặng kèm:
-         Ảnh phóng lớn 60x90 ép gỗ.
-         Album copy 9x12.
-         Túi da cao cấp đựng album.
-         1 DVD Slideshow chiếu ảnh trong nhà hàngvà 1 CD file hình ngoại cảnh.
-         Kích thước album (15tờ 30 trang):
-         (20x30) – (25x25) : 7.800.000 VND ( phát sinh thêm 1 tờ 150.000 đ)
-         (25x35) – (30x30) : 8.500.000 VND (phát sinh thêm 1 tờ 200.000 đ)
-         (30X45) – (35X35) : 9.200.000 VND (phát sinh thêm 1 tờ 250.000 đ)
-         (40X40) – (35X50) : 10.000.000 VND (phát sinh thêm 1 tờ 300.000 đ)     

 Lưu ý:
-         Riêng album (40X40) – (35X50) quý khách sẽ được tặng ảnh phóng kích thước 70x110 ép gỗ.
-         Giảm 5% giá chụp ảnh tiệc cưới cho khách chụp album.
-         Gía áp dụng cho một ngày chụp ảnh. Nếu quý khách có yêu cầu đặc biệt để chụp hình trong nhiều ngày thì mỗi ngày tiếp theo sẽ cộng thêm 50% giá ban đầu.
-         Chi phí đi lại bên ekip chụp hình sẽ lo.
-         Nếu chọn thêm 1 áo Soirée với giá 700.000đ và 1 bộ veston là 500.000đ.
-         Giá trên không bao gồm phí vào cổng ở nhữngnơi có thu phí chụp hình và chi phí ăn uống trong ngày chụp.
-         Ekip chụp hình bao gồm 1 photographer, 2 trợ lý nhiếp ảnh, 1 trang điểm.
-         Nếu đi xa ở các tỉnh thì sẽ cộng thêm chi phí tùy theo địa điểm.

Shindo


Ảnh: Tuấn Long

Thông tin liên hệ:
Studio Hình cưới đẹp Sài Gòn
Địa chỉ: 53 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
Hotline: 01656 175 270 (Mr. Huy)

No comments:

Post a Comment