Saturday 2 November 2013

KINH NGHIỆM LÀM ALBUM CƯỚI ĐẸP, TIẾT KIỆM

Thực hiện một album ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong đời luôn là điều khiến nhiều cô dâu chú rể cảm thấy thích thú và háo hức. Tuy nhiên, làm thế nào để có một album đạt hai tiêu chí đẹp và tiết kiệm thì không phải ai cũng biết cách. Sau đây là những gợi ý để bạn có được album cưới đẹp và tiết kiệm: 


1. Tham khảo từ bạn bè, người thân 
Cách thông minh để có được một bộ ảnh cưới đẹp và tiết kiệm là tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân đã từng đi chụp trong thời gian gần đây. Những người này khi chụp hình cưới họ đã tìm hiểu thông tin ở một số nơi cộng với những trải nghiệm thực tế, từ đó họ có thể cung cấp cho bạn thông tin rằng ở đâu chụp đẹp, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp… 


2. Khảo sát nhiều nơi làm album 
Để thực hiện album cưới đẹp và tiết kiệm, bạn nên đến nhiều nơi để khảo sát nhiều gói dịch vụ, giá khác nhau thì quyền lợi đi kèm cũng khác nhau. Sau đó, bạn chỉ cần chọn gói có giá cả và dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn cũng nên biết rằng, ở những studio có thương hiệu thường giá cả sẽ cao hơn so với những nơi khác, bởi vậy bạn có thể chọn những studio nhỏ hơn nhưng đảm bảo chụp ảnh tốt. 



3. Không chụp vào mùa cao điểm 
Để tiết kiệm chi phí bạn không nên chụp ảnh cưới vào những mùa cao điểm vì nhu cầu chụp ảnh cũng tăng cao nên giá cũng tăng.
Khi đã quyết định cưới, bạn nên chụp ảnh cưới càng sớm càng tốt vì như thế sẽ giúp bạn có thời gian để thực hiện album cưới đẹp nhất và giảm bớt chi phí. 



4. Chọn địa điểm chụp ảnh hợp lý 
Lựa chọn địa điểm chụp hình cưới hợp lý cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Địa điểm không cần quá xa xôi, ngay tại nơi bạn sống hoặc những vùng lân cận cũng có thể có những nơi lý tưởng để chụp ảnh. Bạn nên tìm tòi những thông tin về nơi chụp album cưới đẹp càng gần nơi bạn sống càng tốt. 



5. Di chuyển bằng taxi 
Thay vì việc thuê hẳn một chiếc xe du lịch có thể ngốn đi của bạn một lượng chi phí lớn thì bạn có thể chuyển sang phương án di chuyển bằng xe taxi để đi chụp hình ngoại cảnh. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn khá nhiều. Bạn nên chọn lọc đồ đạc, mang theo vừa đủ để tránh cồng kềnh, khó di chuyển. 

Nguồn : traucau.vn

Mời bạn xem thêm mẫu Album Cưới Đẹp Tại Đây

Thông tin liên hệ:
Studio Hình cưới đẹp Sài Gòn
Địa chỉ: 53 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
Hotline: 01656 175 270 (Mr. Huy)

No comments:

Post a Comment