Sunday 3 November 2013

Những ảnh cưới không thể bỏ qua

You are here

Các photographer có khuynh hướng tập trung vào những góc chụp truyền thống như cảnh cô dâu được trang điểm, cảnh nắm tay nhau rảo bước… Nhưng bên cạnh đó, bạn còn có những gợi ý tuyệt vời để tạo ra những kiểu ảnh cưới thú vị và độc đáo.
Ánh nhìn đầu tiên
Bạn không cần phải đợi đến khi nghi lễ diễn ra để nhìn vào mắt nhau và chụp một tấm ảnh cưới hạnh phúc. Rất nhiều cặp đôi được “bắt gặp” trao nhau cái nhìn ấm áp ngay khi họ vừa đến nơi chụp hình hay địa điểm cưới.











Dấu ấn của công nghệ
Công nghệ ở khắp mọi nơi, và đám cưới ngày nay cũng vậy. Bạn nghĩ sao về hình ảnh cô dâu hay chú rể đang tự chụp hình hay check in với chiếc smartphone của họ? Đó là một kiểu ảnh cưới không chỉ độc đáo mà còn mang tính thời đại nữa.
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi  2
Khung cảnh thành phố
Khi nhìn vào một tấm ảnh cưới, người ta có thể bàn ngay về nơi nó được khai sinh. Một tấm ảnh cưới ở Maldives hay Tp.HCM sẽ chẳng có gì khác biệt nếu bạn không chọn lựa những điểm đặc trưng đã trở thành biểu tượng của địa phương đó. Vậy nếu bạn đang chụp hình cưới ở Hà Nội, đừng quên một góc chụp ở hồ Gươm, còn nếu đang ở Paris, chẳng còn gì tuyệt hơn là tạo dáng gần tháp Eiffel.
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi  3
Thú cưng
Sự có mặt của những chú thú cưng sẽ làm cho bức ảnh cưới của bạn trở nên thật đáng yêu. Đây cũng là một khuynh hướng chụp ảnh rất được các cặp đôi ưa chuộng.
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi  4
Nụ hôn đầu tiên
Dù đó là nụ hôn nhẹ nhàng lên má, hay hôn môi nồng nàn sâu đậm, thì bạn cũng đã có được một kiểu hình cưới ấn tượng rồi đấy.
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi  5
Ánh vàng phía chân trời
Màu trời bình minh hay hoàng hôn đều tuyệt vời cho những người chụp ảnh cưới. Bạn sẽ có được những kết quả mang tính nghệ thuật cao trong điều kiện ánh sáng này.
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi  6
Tạo dáng khi tiễn khách
Một số đám cưới có backdrop chụp hình cho khách mời, một số thì chỉ có cổng hoa trước sảnh cưới. Tại đây, cặp đôi cũng có thể ghi lại hình ảnh của riêng mình hay cùng với đông đảo bạn bè, bà con khi tiễn khách. 
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi  7
Cạn ly
Không phải là những màn chào bàn, mà khoảnh khắc cô dâu chú rể thưởng thức hay nhăn mặt vì ly thức uống của mình cũng là một khoảnh khắc vui và đáng để ghi lại. Kiểu ảnh cưới này cũng sẽ mang tính chất "lịch sử", và nếu photogrpher không nhanh tay thì nó có thể sẽ trôi tuột đi. 
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi  8
Nến pháo hoa rực rỡ
Không phải chỉ dùng để thắp sáng không gian, một vài màn nghịch ngợm nến pháo hoa có thể giúp bạn tạo ra những tấm ảnh cưới đáng ngạc nhiên.
Top 9 kiểu ảnh cưới cho cặp đôi 9
Quan trọng hơn cả, bạn cần có sự chuẩn bị để phối hợp ăn ý cùng nhau, cũng như chọn lựa một photographer có tay nghề để họ giúp hoàn thiện vẻ đẹp của những tấm ảnh cưới. 
Nguồn : marry.vn


Thông tin liên hệ:
Studio Hình cưới đẹp Sài Gòn
Địa chỉ: 53 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
Hotline: 01656 175 270 (Mr. Huy)

1 comment:

  1. Những bức ảnh đẹp thật, mọi người nên xem thử!
    Chi Thùy – Người Mẫu
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở TP.HCM
    • Hoặc Nhung dia diem chup anh cuoi tuyet dep o TP.HCM

    ReplyDelete