Friday 8 November 2013

Những video clip cưới lãng mạn và ấn tượng

Phải công nhận một điều là các cô dâu chú rể ngày càng chịu khó và kỳ công làm những video clip mở màn tiệc cưới thật "độc và lạ"
Với tính chất mở và dành cho tất cả cộng đồng, Marry.vn nhận được khá nhiều video clip mở màn tiệc cưới từ nhiều nguồn khác nhau. Có khi đó là một video từ chính cô dâu chú rể muốn chia sẻ niềm hạnh phúc trong tiệc cưới của mình. Có khi là do nhà cung cấp dịch vụ muốn giới thiệu xu hướng làm video clip cưới đến cộng đồng. Hay đơn giản chỉ là nhà cung cấp muốn kể lại những kỷ niệm vui buồn trong quá trình thực hiện. Và cho dù mục đích nào thì điều cuối cùng mà Marry.vn và bạn đọc nhận được là niềm vui, niềm hạnh phúc mà mọi người muốn chia sẻ cho nhau.
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài video clip cho tiệc cưới được các đôi uyên ương chăm chút thực hiện với phong cách từ tình cảm-hài hước, hồi hộp-hành động, lãng mạn-xì tin, cho đến nhại-phim-bộ-TVB,... Mong là bạn sẽ tìm ra cho mình một ý tưởng cưới độc đáo và vui nhộn không kém cho đám cưới của mình.

1."Tình già" của Hoàng Linh - Thanh Thảo
Video clip là câu chuyện tình yêu của hai bạn từ khi mới quen cho đến khi "lụ khụ". Hài hước, đáng yêu, nhí nhảnh,... là phong cách của clip cưới này



2."Cô dâu bị bắt cóc" của Kiến Đạt - Thanh Nhung

Video clip được nhà cung cấp Lai Minh Khoa gửi đến cho Marry.vn. Theo anh Lai Minh Khoa thì chú rể nói: "Mình muốn có cảnh đánh nhau bởi vì bạn bè của mình trong đoàn lân ở quận 5, có thể giúp tụi mình thực hiện được những cảnh đánh nhau tốt". Nghe hấp dẫn đấy chứ?


3."Chuyện tình xa xứ" của Tấn Minh - Vân Anh
Video clip này chỉ dài 30 giây, do nhà cung cấp Saigon Wedding gửi đến cho Marry.vn. Nhà cung cấp có tâm sự: "Vì quá ngán ngẩm với các màn hát-múa "y xì póc" mở đầu các buổi tiệc. CD-CR đã nhờ đến Saigon Wedding suy nghĩ một kịch bản vui vui dẫn dắt sự chú ý của khách mời trước màn khai tiệc. Thử thách cho SGW là phải kể câu "chuyện tình xa xứ" của CR Tấn Minh và CD Vân Anh một cách ngắn gọn trong 30s, vừa dí dỏm nhưng phải thiệt lãng mạn..."
Bạn xem thử xem video clip này có vừa dí dỏm mà cũng vừa lãng mạn không nha!


4."Tình yêu lạ kỳ" của Han và Herman
Cô dâu đã gửi video clip cho Marry với mong muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Lãng mạn và đáng yêu là những gì có thể nói về video clip này. Xin cảm ơn và chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.


5."Chuyện tình xe đạp" của Đức Anh - Phương Thảo
Khung cảnh tuyệt đẹp, màu sắc tươi sáng, cô dâu chú rể chịu diễn và bài hát dễ thương. Lãng mạn, nhẹ nhàng ở đoạn đầu, và nồng cháy với nụ hôn cuối phim. Tất cả làm nên một bài tình ca ngọt ngào.


6.Câu chuyện tình yêu 





Hãy chia sẻ niềm vui của bạn với chúng tôi và các cặp đôi khác bạn nhé! 


Nguồn : marry.vn
Thông tin liên hệ:
Studio Hình cưới đẹp Sài Gòn
Địa chỉ: 53 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
Hotline: 01656 175 270 (Mr. Huy)

No comments:

Post a Comment